top of page
Með Flughjálp
✔ Einfalt ferli
Við sjáum um allt fyrir þig – þú fyllir bara út stutt form með upplýsingum um atvikið og við sjáum um restina.
✔ Engin áhætta
Þú borgar ekkert fyrr en þú færð greitt.
✔ Hratt og skilvirkt
Það tekur aðeins örfáar mínútur að sækja um. Við sjáum um öll samskipti við flugfélagið og fylgjum málinu eftir.
✔ Fullar bætur
Við þekkjum réttindi farþega og tryggjum að þú fáir það sem þú átt rétt á samkvæmt lögum.
✔ Sanngjarnt þjónustugjald
Við bjóðum eitt lægsta þjónustuhlutfallið á markaðnum – aðeins 25% ef þú færð greitt.
Án FlugHjálpar
❌ Tímafrekt
Ferlið getur tekið langan tíma. Flugfélög bregðast oft seint við og það getur dregist í marga mánuði að fá niðurstöðu.
❌ Krefjandi samskipti
Það getur verið erfitt að fá skýr svör frá flugfélögum og oft skapast óvissa eða ágreiningur.
❌ Flókin lög
Reglugerð 261/2004 og tengd lög geta verið flókin og flugfélög geta nýtt sér formsatriði til að hafna kröfum.
❌ Hætta á lægri bótum
Án sérþekkingar gætirðu samþykkt lægra tilboð eða inneign í stað fullra peningagreiðslna.
❌ Lögfræðikostnaður
Ef flugfélagið hafnar kröfunni án réttmætrar ástæða, getur fylgt því bæði kostnaður og áhætta að fara með málið fyrir dóm.
The process
Your role
Our role
You fill out a short form with information about the incident.
You fill out a short form with information about the incident.
You fill out a short form with information about the incident.
You fill out a short form with information about the incident.
You fill out a short form with information about the incident.
You fill out a short form with information about the incident.

In most cases, you have up to 3 years to apply for benefits.
© 2025 FlugHjálp. All rights reserved.
bottom of page